cart.general.title

Văn hóa doanh nghiệp 3K 4T của Bảo Ngọc

Đây là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Bảo Ngọc không những tập trung vào khách hàng mà còn tập trung cải tiến nội bộ, góp phần làm cho Bảo Ngọc ngày càng phát triển.

Bảo Ngọc được ra đời năm 1986 với tiền thân là một tiệm bánh ngọt, đến năm 1989 thì phát triển thành cơ sở sản xuất bánh ngọt Bảo Ngọc. Trải qua hơn 30 năm sau nhiều thăng trầm có những lúc sụt giảm đến 40% doanh số, năm 2012 nhờ sự tái cơ cấu cùng với sự đầu tư của các nhà đầu tư Nhật Bản bánh Bảo Ngọc đã có nhiều sự thay đổi lớn.

Bảo Ngọc ngày nay luôn hội nhập tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng bánh được yêu thích trên thế giới để phục vụ người tiêu dùng trong nước với hàng chục sản phẩm khác nhau, đa dạng về hương, vị, mẫu mã

Ngày 12/10/2020, đánh dấu một cột mốc quan trọng khi bánh Bảo Ngọc đã bước sang một trang mới khi chính thức được niêm yết cổ phiếu BNA.

Và chính văn hóa doanh nghiệp 3K 4T không những tập trung vào khách hàng mà còn tập trung cải tiến nội bộ, đã góp phần làm nên thành công của Bảo Ngọc như ngày hôm nay.

Vậy văn hóa 3K 4T là gì?

3K là:

- Không ngừng cải tiến

- Không ngừng đào tạo

- Không nói không với khách hàng

4T là:

- Thái độ tích cực

- Theo đuổi mục tiêu

- Trách nhiệm với công việc

- Tận tình giúp đỡ người khác