cart.general.title

BẢO NGỌC TRAO GIẢI CUỘC THI “TÌM LẠI MIỀN KÝ ỨC THU XƯA” TÔN VINH VÀ GÌN GIỮ NHỮNG NÉT TRUYỀN THỐNG NGÀY TẾT TRUNG THU

Trải qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, Bảo Ngọc đã dành trọn tâm huyết và đồng hành cùng nhiều mùa trăng yêu thương. Bằng việc tiếp tục gìn giữ và tôn vinh những nét văn hoá truyền thống đặc biệt của ngày Tết đoàn viên. Bảo Ngọc đã lan tỏa không khí đặc trưng của Hội Rằm 2023 thông qua cuộc thi "Tìm lại miền ký ức thu xưa".

                               Hình ảnh: Thể lệ và giải thưởng cuộc thi " Tìm về miền ký ức thu xưa"          

Bảo Ngọc đã nhận được hàng trăm sự hưởng ứng tham gia từ các bạn đến trên mọi miền Tổ quốc. Đây không chỉ là dịp để mỗi người thong thả lắng đọng và tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa Trung thu như hình ảnh đèn ông sao, đèn tôm, cua, cá, mặt nạ, tò he… Những khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau ăn bánh, uống trà, trông trăng cùng đám trẻ con háo hức được phá cỗ, rồi lẽo đẽo rước đèn theo đoàn múa lân đi khắp phố phường thật sống động và cảm xúc.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cơ hội để mỗi cá nhân sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa, lưu giữ những khoảnh khắc đáng quý bên người thân yêu trên Mạng xã hội Facebook và Tiktok bằng những video ngắn. Trải qua hơn một tháng tổ chức, 50 bài thi xuất sắc được BTC lựa chọn và tham gia bình chọn trên Fanpage chính thống “ Bánh tươi Bảo Ngọc”. Và sau hơn 2 tuần bình chọn, BTC đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

Hình ảnh: Trao giải Nhất cho người chơi

Với sứ mệnh đó, vừa qua Bảo Ngọc đã trao giải cho tất cả người chơi, đặc biệt là các giải Nhất, Nhì, Ba. Chị Nguyễn Thị Hồng Vân, người thắng giải Nhất tại cuộc thi chia sẻ: 

“Cuộc thi đã gợi lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm về Trung Thu xưa, những hình ảnh đẹp đẽ về múa lân, dựng trại, cùng nhau thưởng thức văn nghệ đêm Rằm và quây quần phá cỗ. Cuộc thi là cầu nối tôi giữa hiện tại và quá khứ. Tôi nhớ lại hình ảnh các em nhỏ vui đùa bên gia đình cùng chiếc lồng đèn màu sắc sặc sỡ. Mong rằng, Bảo Ngọc sẽ tiếp tục tổ chức ra những cuộc thi ý nghĩa như này, để gìn giữ những hình ảnh truyền thống, lan tỏa những điều tích cực.”

                                                      Hình ảnh: Trao giải Nhì cho người chơi
Thông qua cuộc thi, “đại sứ” Bảo Ngọc  muốn bày tỏ lòng tri ân chân thành đến quý khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và yêu mến thương hiệu.Dù đã có nhiều thay đổi theo thời gian, với Bảo Ngọc - Hội Rằm của người Việt vẫn luôn còn đó, hiện thân cùng những chiếc bánh Trung thu tròn đầy, gói gọn tinh hoa truyền thống, trọn vị yêu thương.

Hình ảnh: Trao giải Nhất cho người chơi

Một lần nữa, Bảo Ngọc chúc mừng tất cả các thí sinh đạt giải và gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã ủng hộ thương hiệu. Hy vọng rằng cuộc thi là cầu nối yêu thương giúp mọi người cùng gia đình của mình thêm gắn kết, để cuộc sống của chúng ta trở nên thật ý nghĩa và hạnh phúc.