cart.general.title

YEAR END PARTY BẢO NGỌC VÀ BNA 2022 VỚI CHỦ ĐỀ “KẾT SỨC MẠNH – VƯỢT MỤC TIÊU”

Year end party là một hoạt động thường niên nhưng có lẽ với mỗi con người Bảo Ngọc đây chính là thời khắc không thể nào quên. Một sự kiện khép lại một năm 2022 với những thành tích, bài học, dự định còn dang dở. Đồng thời cũng mở ra một trang mới với những mục tiêu mới, kết quả mới để năm 2023 của Bảo Ngọc chúng ta sẽ rực rỡ và tươi sáng.

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi với sự tham gia của Toàn thể Ban Lãnh đạo Tập đoàn BNA, Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc cùng hơn 350 CBCNV ở Miền Bắc. Trong bữa tiệc đã diễn ra nhiều tiết mục ấn tượng, đáng kể đến là các hoạt động Quay số trúng thưởng với giải thưởng lớn nhất là chiếc tủ lạnh LG và các giải phụ khác.

💕Khép lại năm 2022, Bảo Ngọc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của Bảo Ngọc. Cảm ơn Ban Lãnh đạo đã luôn có những định hướng chiến lược đúng đắn, sáng suốt. Và đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ công nhân viên với sự nhiệt huyết, yêu nghề của mình để tạo nên một Bảo Ngọc của ngày hôm nay.

Và sau cùng xin chúc cho Bảo Ngọc chúng ta năm 2023 “Kết sức mạnh – Vượt mục tiêu” như chủ đề của bữa tiệc ngày hôm nay.🎉