cart.general.title

Sếp Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Bảo Ngọc ngồi ghế nóng chương trình "Cơ hội cho ai" mùa 2

Sếp Lê Đức Thuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Công ty Cổ phần Đầu tư Sản Xuất Bảo Ngọc xác nhận chính thức ngồi ghế nóng chương trình Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance mùa 2.

Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance ? là chương trình truyền hình thực tế về việc làm đầu tiên ở Việt Nam, thông qua chương trình nhà tuyển dụng và người lao động sẽ gặp được nhau, đây là nơi mà năng lực của người lao động, mức lương và chế độ đãi ngộ tất tần tật sẽ được công khai ngay trên sóng truyền hình Quốc gia.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo công ăn việc làm cho người lao động, chương trình còn mang lại giá trị giáo dục cho những người đang trong độ tuổi lao động bởi khối lượng kiến thức mà chương trình mang đến. Người xem học hỏi được nhiều kỹ năng mềm khi theo dõi các ứng viên và các sếp giao đãi, thử thách lẫn nhau và “Chốt lương” trên sân khấu.

Trong bối cảnh nền kinh tế của cả nước vẫn đang chịu ảnh hưởng dịch Covid-19 , tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, gần 5 triệu lao động có khả năng mất việc vào cuối năm 2020. Thì Cơ hội cho ai – Whose chance đã thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng của mình bằng cách xoa dịu phần nào những khó khăn, truyền cảm hứng tích cực, khi mang lại những “tấm vé thông hành” được trở thành thành viên của những doanh nghiệp hàng đầu trong nước đến với những ứng viên của chương trình.

Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance mùa 2 quay trở lại với điểm nhấn mới là vòng 1 - vòng “Đối đầu”. Hai ứng viên sẽ phải dùng TƯ DUY PHẢN BIỆN về một chủ đề do BTC chọn trước cạnh tranh “sống còn” với nhau và giành lấy cơ hội duy nhất được đi tiếp vào vòng tiếp theo. Hứa hẹn đây sẽ là phần thi “HOT” đem lại nhiều cảm xúc cho chương trình.

Thương hiệu Bảo Ngọc được ra đời từ năm 1986, mang theo triết lý kinh doanh luôn đổi mới không ngừng đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Bảo Ngọc vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu. Đến với chương trình Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance mùa 2 lần này chắc chắn rằng Sếp Lê Đức Thuấn sẽ mang tới thật nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ

Cùng đón xem chương trình vào 12:00 trưa thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 7/11/2020 nhé.