cart.general.title

Hành trình nghỉ mát 2019 của đại gia đình Bảo Ngọc

Du lịch nghỉ mát hè là hoạt động thường niên của  Bảo Ngọc nhằm khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể CBCNV công ty qua đó cũng thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Bảo Ngọc

Hành trình du lịch của Bảo Ngọc năm nay diễn ra tại Hạ Long với bờ biển và nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp.


Anh chị em đã có cơ hội cháy hết mình cùng hoạt động teambuilding vô cùng sôi động, hấp dẫn qua đó thắt chặt thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.


Tiếp theo đó là bữa tiệc gala dinner bùng cháy với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, thú vị. Tất cả các thành viên đã cùng nâng ly chúc mừng và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên nhau. Mọi người có cơ hội chia sẻ, trò chuyện cùng nhau giúp hiểu và gắn kết thêm.


Ban lãnh đạo công ty Bảo Ngọc luôn tâm niệm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất”, vì vậy trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, dù thăng hay trầm thì đời sống của CBNV vẫn luôn được chăm lo và quan tâm. Đây là sự kiện thường niên của công ty nhằm nuôi dưỡng tinh thần, tiếp thêm động lực, nâng cao niềm hăng say với công việc và cũng chính là lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể anh chị em.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự đóng góp và xây dựng của tập thể CBCNV cùng sự lãnh đạo định hướng của BGĐ, công ty sẽ ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Và những hoạt động, những hình ảnh tập thể này sẽ là những kỷ niệm, những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong lòng mỗi thành viên.