cart.general.title

Bật mí sản phẩm Kisshu chà bông thơm ngon mới ra lò của Bảo Ngọc

Trong diễn biến khó lường của dịch bệnh, các gia đình có xu hướng lựa chọn các bữa sáng đóng gói tiện lợi bởi tính an toàn vì vậy Bảo Ngọc đã cho ra đời sản phẩm mới với đầy đủ dưỡng chất và đặc biệt an toàn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng về những sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Bên cạnh đó là tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra vô cùng phức tạp, giãn cách xã hội khiến cho những sản phẩm đóng gói lại càng cần thiết với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. 
Ban lãnh đạo Bảo Ngọc cũng đội ngũ thợ làm bánh lâu năm vô cùng trăn trở với những khó khăn mà cả nước đang phải gồng mình lên để chống đỡ vì vậy sản phẩm bánh mì chà bông ra đời với mong muốn có thể tối ưu hơn những bữa sáng tiện lợi trong thời kỳ dịch bệnh.

 

Với tất cả nguyên liệu tự nhiên, được lựa chọn và kiểm định kỹ càng, lớp vỏ mềm mềm, thơm ngon với lớp sốt ngầy ngậy hòa quyện vào những sợi ruốc bông xốp, bánh mì Kisshu chà bông hứa hẹn là một sản phẩm cần có trong mọi gia đình.
Sản phẩm Bánh mì Kisshu chà bông đã bắt đầu được phủ sóng trên các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini toàn quốc. Xin mời Quý khách hàng cùng thưởng thức và trải nghiệm!