cart.general.title

Bánh tươi nhân cốm gợi nhớ kỷ niệm thân thương mang tên cốm Hà Nội

Bánh tươi Kisshu nhân cốm gửi gắm tâm tình của những người con Hà Nội.

Nhắc đến Hà Nội không ai không nhớ đến một thức quà ngon nổi tiếng, thức quà của lúa non, mộc mạc, giản dị và thanh khiết . Mùa thu Hà Nội với những cơn gió heo may mơn man, thoảng bay hương cốm dịu dàng khiến lòng người xao xuyến. Bao năm qua, cốm không chỉ còn là thứ quà ăn vui miệng mà còn gợi nhớ những nét đẹp văn hóa níu giữ tâm hồn những người con Hà Nội xa quê.

Cùng với tình yêu Hà Nội và muốn mang những nét đẹp văn hóa vào trong sản phẩm của mình, người nghệ nhân làm bánh lâu năm của Bảo Ngọc đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng  bánh tươi nhân cốm mang hương vị đặc trưng của cốm Hà Nội.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm bánh tươi chất lượng cao, sạch và an toàn nhất, Bảo Ngọc luôn áp dụng quy trình kiểm soát khắt khe trong toàn bộ quá trình làm bánh. Bánh tươi Kisshu nhân cốm cũng như tất cả các dòng bánh tươi của Bảo Ngọc đều  được làm từ những nguyện liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, là sản phẩm dinh dưỡng và an toàn cho cả trẻ nhỏ.

Nếu bạn đã trót say đắm hương thơm dịu nhẹ của “cốm sữa vỉa hè” thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này. Vị ngọt nhẹ thoang thoảng mùi cốm dìu dịu của bánh tươi Kisshu sẽ gợi nhớ đến mùa thu Hà Nội với những cơn gió heo may xào xạc lá vàng bay, với góc phố con đường ngập nắng vàng dịu.

Bánh tươi Kisshu nhân cốm gửi tâm hồn, tình yêu của những người con Hà Nội, gợi nhớ về một thức quà thân thương, giản dị mang tên “Cốm Hà Nội”