cart.general.title

BÁNH TƯƠI BẢO NGỌC TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH LỄ XUẤT QUÂN SEA GAMES 30

Bánh tươi Bảo Ngọc hân hạnh tài trợ chương trình lễ xuất quân đoàn thể thao tham dự SEA Games 30, tiếp thêm lửa cho vận động viên trước khi lên đường sang Philippines tranh tài.


CTHĐQT ông Lê Đức Thuấn lên sân khấu nhận hoa và kỷ niệm chương của ĐTTVN tại buổi lễ xuất quân cùng các nhà tài trợ

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 đang đến rất gần sẽ là kỳ đại hội hứa hẹn nhiều khó khăn và thách thức cho đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt là trở ngại về khoảng cách địa lý. Các địa điểm thi đấu được dàn trải với khoảng cách có thể lên tới 100 km, từ thủ đô Manila đến các cụm thi đấu khác, buộc các VĐV phải di chuyển nhiều với khoảng cách xa.


Mục tiêu của đoàn thể thao Việt Nam là giành 50-60 huy chương vàng, xếp trong 3 hạng đầu toàn đoàn.  Đoàn thể thao Việt Nam tham dự kỳ SEA Games sắp tới trên đất Philippines với hơn 40 môn có sự tham gia của 856 thành viên và đặt kỳ vọng vào những bộ môn thế mạnh như: điền kinh, bắn súng, thể dục dụng cụ, đấu kiếm, đua thuyền, bơi, cờ vua, cử tạ… và chắc chắn không thể không nhắc tới môn bóng đá nam. 


BLĐ Công ty CP đầu tư sản xuất Bảo Ngọc trao quà tặng và chụp ảnh kỷ niệm cùng vận động viên

Bánh tươi Bảo Ngọc tự hào là nhà tài trợ chính của Lễ xuất quân tham dự SEA Games 30 nhằm cổ vũ tinh thần, tạo động lực thi đấu cho các vận động viên trước khi lên đường sang Philippines tranh tài. Bảo Ngọc mong muốn đoàn thể thao Việt Nam luôn có thật nhiều sức khỏe và năng lượng để có thể vững vàng vượt qua mọi khó khăn và thách thức.


Hãy cùng Bảo Ngọc chia sẻ những lời chúc, lời động viên để tiếp thêm lửa cho những “Chiến binh Sao Vàng” mang vinh quang về cho đất nước.


Chúc cho đoàn thể thao Việt Nam có nhiều thành công rực rỡ tại SEA Games 30 để mang lại niềm vui, khí thế cho nhân dân cả nước.

VĐV ăn thử và rất hài lòng về các sản phẩm bánh tươi của Bảo Ngọc