cart.general.title

Hội nghị Trung Thu của Bảo Ngọc với chủ đề "Trao trọn yêu thương" năm 2022

Sau 2 năm dài dịch bệnh kéo dài, gần như mọi hoạt động về Trung Thu của Bảo Ngọc đều diễn ra trên mạng và liên quan đến hoạt động chống dịch của Toàn quốc. Do vậy, năm 2022 này sau khi dịch bệnh đã được ổn định lại, Bánh Trung Thu Bảo Ngọc đã trở lại với nhiều hoạt động offline hết sức thú vị và ý nghĩa. Mở đầu cho chuỗi các hoạt động Trung Thu của Bảo Ngọc là "Hội nghị Trung Thu" với chủ đề "Trao trọn yêu thương".

Vào ngày 21/07/2022, Sự kiện Hội nghị Trung Thu được diễn ra tại Cửa Lò, Nghệ An. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người gồm Ban Lãnh đạo, trưởng các bộ phận Công ty, đại diện các đơn vị, nhà phân phối, đại lý Miền Bắc cùng toàn bộ nhân sự khối kinh doanh các kênh GT, KA, MT,... 

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Trong hội nghị Trung Thu lần này, Đại diện Công ty - ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT đã có những chia sẻ, định hướng của Công ty trong Trung Thu lần này và 6 tháng cuối năm. Ông Lê Đức Thuấn chia sẻ rằng: "Bảo Ngọc tin rằng với việc đầu tư vào chất lượng bánh, mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, hợp xu hướng, Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm nay chắc chắn sẽ được thị trường đón nhận và ưa thích hơn. Và cũng như một lời khẳng định với thị trường về thương hiệu Bánh Bảo Ngọc vang bóng Hà Thành vẫn luôn giữ được trái tim của người dân Việt Nam mọi thế hệ dù có 10 năm hay 30 năm, 50 năm nữa"

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Gía bánh Trung Thu năm nay dao động từ 55.000 đồng - 79.000 đồng đối với các dòng sản phẩm Bánh Truyền thống và 280.000 - 1.990.000 đồng đối với các BST Cao cấp. Đối với dòng bánh Truyền Thống, năm nay Bánh Trung Thu Bảo Ngọc ra mắt với 3 hộp Bánh: Bảo Ngọc, Trăng Hàn, Trăng Nhật với mẫu mã mới lạ, đẹp mắt cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho bản thân và gia đình. Đối với dòng bánh Cao cấp, Bánh Bảo Ngọc cho ra mắt 3 BST chính với thông điệp ý nghĩa khác nhau phù hợp cho biếu tặng gia đình, bạn bè và đối tác. 3 BST Vy Nguyệt, Thu Ngọc và Bảo Ngọc Luxury chính là sự lựa chọn tuyệt vời thể hiện được tâm ý của người tặng dành cho đối phương của mình.

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Ngoài việc chia sẻ định hướng công ty, hoạt động Marketing và bán hàng Bánh Trung Thu năm nay, Hội nghị cũng đã diễn ra rất sôi nổi khi có phần hỏi đáp từ phía NPP và đại diện Công ty. Các NPP, bộ phận Kinh doanh đến Ban Lãnh đạo Công ty.

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Trải qua hơn 35 năm Bánh Trung Thu Bảo Ngọc hình thành và phát triển cho đến thời điểm hiện tại Bánh Bảo Ngọc đã không còn xa lạ đối với người dân Hà Thành và mong muốn sẽ trở thành món ăn tinh thần mỗi dịp Trung thu không thể thiếu của toàn bộ người dân Việt Nam. Bảo Ngọc tin rằng cùng với sự nỗ lực của mình cũng như đội ngũ bán hàng, Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022 sẽ là người bạn đồng hành để mùa Trung Thu năm nay của khách hàng thêm phần ý nghĩa hơn.

Bánh Trung Thu Bảo Ngọc năm 2022

Thông tin sản phẩm:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Bảo Ngọc:

Trụ sở chính: Tòa nhà Bảo Ngọc, Lô A2 đường CN1 phố Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, Nam từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: 68 Phạm Ngọc Thảo, Phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Website: https://banhbaongoc.vn/

SĐT: 0973.301.986 / 0983.502.112       

Fax: 0243 780 5024