cart.general.title

Công ty Bảo Ngọc tổ chức du lịch thường niên năm 2018

Đây là một hoạt động tổ chức định kỳ hàng năm nhằm động viên khích lệ tinh thần làm việc của CBNV Công ty, tái tạo sức lao động, giải tỏa áp lực, căng thẳng sau những ngày làm việc đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Bảo Ngọc.

Hành trình du lịch năm nay của Bảo Ngọc diễn ra trong 3 ngày 2 đêm tại bãi biển Sầm Sơn với những giờ phút vui vẻ và thư giãn tuyệt vời.

Anh chị em đã có cơ hội cháy hết mình cùng hoạt động teambuilding và gala dinner đầy sôi nổi. Khoảng thời gian bên nhau nghỉ ngơi, những bữa ăn chung đông đủ và những hoạt động tập thể sẽ là những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong lòng mỗi thành viên của đại gia đình Bảo Ngọc.

Ban lãnh đạo công ty Bảo Ngọc luôn tâm niệm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất”, vì vậy trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, dù thăng hay trầm thì đời sống của CBNV vẫn luôn được chăm lo và quan tâm. Đây là sự kiện thường niên của công ty nhằm nuôi dưỡng tinh thần, tiếp thêm động lực, nâng cao niềm hăng say với công việc và cũng chính là lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể anh chị em.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự đóng góp và xây dựng của tập thể CBCNV cùng sự lãnh đạo định hướng của BGĐ, công ty sẽ ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp của chuyến du lịch thường niên của Bảo Ngọc năm 2018