cart.general.title

Bảo Ngọc vinh dự nhận bằng khen từ Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân TP. Hà Nội

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc (Công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc) và Ông Lê Đức Thuấn - CT.HĐQT Công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc vinh dự nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vì đã có thành tích trong phong trào thi đua Khối Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021.
 

bằng khen công ty bảo ngọc

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao tặng bằng khen cho Công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc

Đại diện Công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc chia sẻ, Bảo Ngọc luôn hoàn thành các yêu cầu nhiệm vụ do Ban Thi đua khen thưởng thành phố giao, tích cực tham gia các hoạt động chung trong cộng đồng khối thi đua. Việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua được cấp ủy Đảng, các đoàn thể và lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sâu sát. Công ty luôn chú trọng bám sát những nhiệm vụ trọng tâm cần hoàn thành, tổ chức triển khai đồng bộ và phổ biến đến từng cán bộ, công nhân viên chức, người lao động để tạo sự đồng thuận và nhiệt tình hưởng ứng.

bằng khen công ty bảo ngọc 
Chủ tịch HĐQT Công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội

Năm 2021, Công ty đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và luôn nỗ lực hằng ngày để trở thành thương hiệu mạnh, linh hoạt trong kinh doanh. Hai năm trở lại đây, đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có bánh ngọt. Để thích ứng với sự thay đổi của thị trường, Bảo Ngọc đã có sự linh hoạt trong các chiến lược kinh doanh. 

nhà máy công ty bảo ngọc

Nhà máy sản xuất bánh tươi Bảo Ngọc miền Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Bảo Ngọc đặc biệt chú trọng đầu tư vào công nghệ, tự động hoá trong sản xuất để nâng cao chất lượng và giảm chi phí giá thành sản phẩm. Công ty đã đầu tư hệ thống DMS (phần mềm bán hàng hiện đại), hệ thống phần mềm ERP (quản trị doanh nghiệp).,..tinh gọn bộ máy quản lý giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.

Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, Bảo Ngọc luôn song hành cùng các hoạt động thiện nguyện với mong muốn “nỗ lực để không ai bị bỏ lại phía sau”. Cụ thể, trong đợt dịch COVID-19 năm 2020, Bảo Ngọc đã tặng hơn 15.000 bánh tươi cho các bệnh viện. Trong năm 2021, Bảo Ngọc ủng hộ vật dụng và tài trợ quỹ khuyến học với tổng số tiền hơn 700 triệu đồng.

Giám đốc công ty bảo ngọc

Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc

Là một người thuyền trưởng, Lê Đức Thuấn luôn đưa ra các định hướng chiến lược phát triển Công ty đúng đắn theo từng giai đoạn. Cụ thể Công ty đã áp dụng phương pháp quản trị hiện đại, áp dụng các mô hình 3K, 4T, 5C trong quản trị hiệu suất và từng bước số hóa quy trình làm việc của Công ty như triển khai phần mềm SAP, nền tảng giao việc và quản lý công việc Base.vn. Hiệu quả là tiết kiệm được 20% chi phí hành chính, giấy tờ cho công ty.

Năm 2020 đánh dấu một bước ngoặt Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc được Ủy ban Chứng khoán Việt Nam chấp nhận cho niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, với mã cổ phiếu BNA. 

Năm 2021 Công ty tiếp tục đà tăng trưởng với thành lập chi nhánh Miền Trung để đưa sản phẩm đến với người dân khu vực Miền Trung từ Thừ Thiên Huế vào đến Khánh Hòa. Đồng thời Công ty mở rộng thị trường khu vực phía Nam, gia tăng thị phần và trở thành 1 trong 5 Công ty hàng đầu cung cấp sản phẩm bánh mỳ tươi trong kênh siêu thị.

Với những cố gắng không ngừng Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc đã được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á ghi nhận là Thương hiệu mạnh khu vực Asean năm 2020 và được Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á & Hiệp Hội Thông Tin Công Nghiệp Châu Á công nhận là Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021.

Về kết quả kinh doanh của Công ty năm 2020 và 2021 dưới sự điều hành của Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thuấn, Công ty đều đạt được các kết quả tốt đáng khích lệ như Doanh thu tăng trưởng 167%, Nộp ngân sách Nhà nước tăng 262%, lợi nhuận sau thuế tăng 202%

Trong thời gian tới, với sự dẫn dắt tài tình từ Chủ tịch và bộ máy Ban Lãnh đạo, Bảo Ngọc sẽ tiếp tục phát động các phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, trọng tâm là đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhằm đáp ứng  nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ đời sống của nhân dân thành phố.