cart.general.title

BẢO NGỌC VINH DỰ LỌT TOP 500 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM NĂM 2022

Ngày 17/05/2023, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022. Bước sang năm thứ 12 trên chặng đường tìm kiếm những Top những nhân tố đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển chung của nền kinh tế, FAST500 thể hiện uy tín của một Bảng xếp hạng lớn khi gọi ra nhiều cái tên nổi bật trong cuộc đua phát triển trên thị trường Việt Nam.

Bảo Ngọc lần đầu lọt top FAST500

Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc lần đầu tiên nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 với vị trí ấn tượng khi  vinh dự được xếp thứ 30/500 trong danh sách này. 

Link danh sách Fast500 năm 2022: https://fast500.vn/Charts/Index?chartId=3

 

Để đạt được sự thành công như hiện tại, trong năm qua Bảo Ngọc đã có những cải tiến hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang lại sự phát triển vượt bậc để được vinh danh trong BXH FAST500 2022 uy tín, góp phần khẳng định vị thế của công ty trên thị trường sản xuất bánh kẹo Việt Nam.

 

Nhìn lại chặng đường phát triển của Bảo Ngọc những năm vừa qua

Giai đoạn thời kỳ đại dịch tuy gặp nhiều khó khăn trong vận hành doanh nghiệp và đối mặt với sự tăng trưởng chững lại của nền kinh tế nói chung, Bảo Ngọc vẫn luôn giữ vững triết lý kinh doanh nhất quán: không ngừng đổi mới đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc luôn đề cao yếu tố đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Thương hiệu đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu, chất lượng công đoạn đến thành phẩm trước khi đóng gói. 

 

Với phương châm luôn đặt lợi ích của đối tác và khách hàng lên lên hàng đầu, đến nay Bảo Ngọc tự hào vì luôn dành được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng, đây cũng chính là lý do Bảo Ngọc không ngừng nỗ lực để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cũng trong năm 2022, Bảo Ngọc vinh dự nhận được Chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội và bằng khen từ Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vì đã có thành tích trong phong trào thi đua Khối Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu, Bảo Ngọc đang và sẽ là cái tên đáng được chú ý, đón chờ trong thời gian tới.