cart.general.title

BẢO NGỌC VINH DỰ ĐƯỢC TRAO DANH HIỆU SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC TP HÀ NỘI NĂM 2022

Tối 13/12 tại Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội 2022. Đây là năm thứ 5 UBND Thành phố Hà Nội kết hợp với Sở Công Thương tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của Thành phố trong năm. Bảo Ngọc vinh dự được Sở Công Thương Hà Nội trao tặng danh hiệu "Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP Hà Nội năm 2022"

 

 

 

Tại buổi lễ,  33 sản phẩm của 25 doanh nghiệp được công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2022 và 10 sản phẩm có số điểm cao nhất được công nhận TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2022. Lễ tôn vinh là dịp để vinh danh, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp được công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội. Lễ tôn vinh được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội và được đưa tin trên kênh VTV1.

 

 

Được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm Công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2022 như là một lời khẳng định về sự không ngừng phát triển, đổi mới, sáng tạo trong cách vận hành, sản xuất từ đó mang đến cho Người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Bảo Ngọc với doanh hiệu này sẽ là một nguồn động lực, trách nhiệm để năm 2023 với nhiều bứt phá, mang đến cho thị trường những dòng sản phẩm Chất lượng nhất nhằm góp phầng thúc đẩy tăng trưởng cho TP Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

 

Lời cuối,  Bảo Ngọc xin cảm ơn Quý khách hàng, Đối tác đã đồng hành cùng Bảo Ngọc trong hơn 36 năm qua. Trong thời gian tới, Bảo Ngọc sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

---------

BÁNH BẢO NGỌC

Hotline: 097.330.1986

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtuoibaongoc

Web: http://banhbaongoc.vn/