cart.general.title

Bảo Ngọc trao giải cuộc thi "Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn"

Bảo Ngọc vô cùng tự hào khi cuộc thi "Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn" đã góp phần kết nối cộng đồng, lan tỏa những giá trị nhân văn của cuộc sống đến mọi người. 

Khép lại hành trình hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, với hàng ngàn bài dự thi của các thí sinh từ mọi miền Tổ quốc cùng hàng triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội. Vào ngày 22/09 vừa qua Bảo Ngọc đã tổ chức buổi lễ trao giải song song tại 2 điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh cho các Giải Đặc Biệt, Nhất, Nhì, Ba.

Tại buổi lễ trao giải Ông Nguyễn Trung Hiếu - Giám đốc Marketing Bảo Ngọc chia sẻ: "Cuộc thi bắt nguồn từ ý tưởng mỗi sản phẩm của Bảo Ngọc đều mang một cái tên rất đặc biệt và chúng ta cũng vậy, phía sau mỗi cái tên đó là một câu chuyện. Thông qua cuộc thi, Bảo Ngọc mong muốn góp phần gắn kết mọi người, gia đình với nhau để cuộc sống của chúng ta trở nên thật ý nghĩa và hạnh phúc".

Ngoài ra, những giải phụ khác Bảo Ngọc cũng đã gửi quà để đảm bảo các bạn có thể nhận quà sớm nhất và cùng đón một mùa Trung Thu ý nghĩa hơn với món quà nhỏ của Bảo Ngọc.

Một lần nữa, Bảo Ngọc xin chúc mừng tất cả các thí sinh đã nhận được giải thưởng từ và hy vọng rằng cuộc thi đã góp phần giúp mọi người cùng gia đình của mình thêm gắn kết với nhau để cuộc sống của chúng ta trở nên thật ý nghĩa và hạnh phúc.