cart.general.title

Bảo Ngọc tham gia Vietnam Foodexpo 2018

Bánh tươi Bảo Ngọc tham gia triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018), sự kiện chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức từ ngày 14/11 – 17/11/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Đến với hội chợ Vietnam Foodexpo một lần nữa, Bảo Ngọc mong mong muốn có thể giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao của mình đến tận tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Bên cạnh đó có cơ hội kết nối, giao thương với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Bảo Ngọc mang tới hội chợ các sản phẩm bánh như: bánh trứng nướng, bánh trung thu, bánh chả và các dòng Bánh Tươi chất lương cao, đảm bảo sạch và an toàn . Gian hàng của Bảo Ngọc tại vị trí L24 được đông đảo doanh nghiệp và thực khách quan tâm ghé thăm, ăn thử sản phẩm.

Bảo Ngọc rất vui và hân hạnh khi nhận được sự quan tâm, ngỏ ý muốn hợp tác lâu dài của một số doanh nghiệp nước ngoài.

Bảo Ngọc luôn đặt vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, bên cạnh đó Bảo Ngọc cũng sẽ đẩy mạnh xúc tiến hợp tác với các đối tác nước ngoài, xuất khẩu các sản phẩm bánh truyền thống của Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.

Cảm ơn tất cả các Quý doanh nghiệp, Quý khách hàng và thực khách đã quan tâm và ghé thăm gian hàng của Bảo Ngọc tại hội chợ Vietnam Foodexpo 2018!