cart.general.title

BẢO NGỌC TÀI TRỢ 200 SUẤT BÁNH TRUNG THU CHO CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ "

Chương trình thiện nguyện “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho trẻ em vùng cao Tây Bắc do BTC hoa hậu Du Lịch Việt Nam tổ chức. Chương trình diễn ra vào chiều qua 24/9, đoàn thiện nguyện đã đến được địa điểm trường tiểu học và THCS Nậm Cang, Thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Ban tổ chức chương trình, đoàn Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam và Hoa Khôi Du Lịch Tây Bắc, đại diện Bảo Ngọc cùng các nhà tài trợ khác, mong muốn đem đến một mùa Trăng Rằm ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với thông điệp “không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau”, chương trình mong muốn góp phần động viên trẻ em nơi đây luôn phấn đấu trong học tập, rèn luyện; tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có thể thực hiện được những ước mơ, hoài bão cho riêng mình

 

Các em nhỏ háo hức, vui mừng khi nhận được những món quà từ ban tổ chức.Tại buổi thiện nguyện, ban tổ chức đã trao tặng hơn 300 suất quà, bao gồm bánh kẹo, sách vở, bánh trung thu, xe đạp, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nậm Cang; tặng tiền mặt cho UBND xã Liên Mình nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục khó khăn sau lũ.