cart.general.title

BẢO NGỌC HÂN HÀNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ PHIM "LỘC XUÂN 2" MANG THÔNG ĐIỆP MỚI VỀ Ý NGHĨA TÌNH NGƯỜI

Ngày 05/1/2022 vừa qua, Nam Minh Media đã tổ chức thành công Họp báo ra mắt phim "Lộc Xuân 2" với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trong phim như NSƯT Chí Trung, NSND Lan Hương, NSƯT Tiến Mộc, NS Đinh Trà My, NSƯT Bá Anh, Đàm Hằng,.. . 
 

Tiếp nối thành công của Lộc Xuân 1, Lộc Xuân 2 trở lại với một nội dung mới mẻ và chứa đựng đầy tính nhân văn. Cuộc sống hiện đại với những lo toan và áp lực làm cho con người trở nên nhỏ nhen, ích kỷ, những mâu thuẫn nhỏ nhặt phát sinh thành mâu thuẫn lớn, dẫn đến tình làng nghĩa xóm phai nhạt. Tuy nhiên, tình người, tình làng nghĩa xóm đã hóa giải những hiểu lầm, xích mích, kéo họ xích lại gần nhau như thủa ban đầu. Các gia đình đã đón một cái Tết vui vẻ, đón những "Lộc Xuân" vào trước thềm đầu năm mới.

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Chí Trung, NSND Lan Hương, NS Bá Anh, NS Trà My, NSƯT Tiến Mộc, Đàm Hằng, Hoàng Du Ka, Bảo Hân... Bên cạnh dàn diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình, "Lộc Xuân 2" có sự tham gia của hai diễn viên trẻ lần đầu tiên góp mặt trên sóng truyền hình là Phương Chi và Nguyễn Quỳnh Ân.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên các kênh truyền hình: VTV5, VTC, VOV, đài Hà Nội, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nam Định, Sơn La... vào những ngày Tết Quý Mão.