cart.general.title

BẢO NGỌC ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETINBANK TRAO GỬI 221 SUẤT QUÀ ĐẾN VỚI HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÀ CẠ, HUYỆN KỲ SƠN, NGHỆ AN

Ngày 12/11/2022 vừa qua, Bảo Ngọc có cơ hội đồng hành cùng cán bộ Công đoàn Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội trao gửi 221 xuất quà cho học sinh Trường phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Tà Cạ, Huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.
 

 

 

Trường phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Tà Cạ,  học sinh chủ yếu là người Khơ Mú và Thái, giao thông khó khăn nên nhà trường vận động các em ở lại bán trú. Do chưa có nhà bán trú nên học sinh vẫn phải ở trong các nhà tạm do giáo viên và phụ huynh dựng lên. Không có điện lưới quốc gia để sử dụng, không có nguồn nước, không nhà ở và nhà vệ sinh cho học sinh vẫn là khó khăn chung của mô hình bán trú hiện nay ở huyện miền núi Kỳ Sơn. Thế nhưng không thể phủ nhận việc triển khai học bán trú đã tạo điều kiện thuận lợi cho con em đồng bào dân tộc ở vùng cao yên tâm học tập.

 

 
Khó khăn càng trở nên khó khăn khi trận lũ đầu tháng 10 vừa qua đã phần nào gây ảnh hưởng lớn đến Trường. Nhận được thông tin này Bảo Ngọc đồng hành cùng Ngân hàng Vietinbank trao tặng 221 suất quà tinh thần đến với các em trong trường nhằm khuyến khích các em có động lực học tập và vượt qua khó khăn này. 
 

 

Dù món quà không quá lớn nhưng hy vọng các em sẽ luôn vững tin cùng các thầy cô trong Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.
---------------------
BÁNH BẢO NGỌC
⚡️ Hotline: 097.330.1986
⚡️ Fanpage: https://www.facebook.com/banhtuoibaongoc
⚡️ Web: http://banhbaongoc.vn/