cart.general.title

Bảo Ngọc đồng hành cùng Tết doanh nhân trẻ 2022 - Glory night

Ngày 4/10/2022 tại Almaz Long Biên, Hội doanh nhân trẻ Hà Nội - Hanoiba đã tổ chức thành công Tết doanh nhân trẻ 2022- Glory night với chủ đề “Hội tụ - Tôn vinh - Tỏa sáng”. Chương trình đã thu hút hơn 400 doanh nhân trẻ trên toàn Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Bảo Ngọc vinh dự là Nhà tài trợ Kim Cương đồng hành cùng chương trình Tết doanh nhân năm nay.

Theo ông Lê Đức Thuấn, Phó Chủ tịch HanoiBA - Chủ tịch HĐQT công ty CP ĐTSX Bảo Ngọc, đối với ông cũng như các thành viên trong hội HanoiBA, đây là một ngày truyền thống hết sức có nghĩa, không chỉ là nơi tôn vinh, kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp tới, mà còn là nơi hội tụ, giao lưu và tỏa sáng các doanh nhân trẻ trên toàn Hà Nội. Các doanh nhân trẻ sau 1 năm cùng nhau hội tụ, chia sẻ cởi mở những câu chuyện của doanh nghiệp mình từ đó nhận được những lời góp ý, kinh nghiệm từ những doanh nhân thành đạt trong Hội.

Do vậy, Tọa đàm “Xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt” là một cơ hội hiếm hoi để những doanh nhân trẻ nói lên câu chuyện của mình về những khó khăn trong việc tìm kiếm và giữ chân những nhân sự chủ chốt trong quá trình phát triển của doanh nghiệp và nhận lại những kinh nghiệm quý báu từ những hội viện khác của Hội.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long tới 10 cá nhân tiêu biểu và Tuyên dương Top 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022

Đây là giải thưởng có lịch sử lâu đời do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội chủ trì tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực, thành công, cống hiến của các doanh nhân trẻ Hà Nội tiêu biểu trong thời gian vừa qua.

Bảo Ngọc hy vọng rằng trong năm tới Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ ngày càng thu nạp được thêm nhiều doanh nhân trẻ mới với những thành công và câu chuyện truyền cảm hứng mới đến tất cả những người trẻ đang có khát khao khởi nghiệp với những dự án, hoài bão của mình.

---------------------
BÁNH BẢO NGỌC
⚡️ Hotline: 097.330.1986
⚡️ Fanpage: https://www.facebook.com/banhtuoibaongoc
⚡️ Web: http://banhbaongoc.vn/