cart.general.title

Bánh tươi cuộn nho – ăn là mê

Các dòng bánh tươi như: bánh sandwich, bánh paket, bánh sừng hươu, bánh cuộn kem đã được Bảo Ngọc giới thiệu khá nhiều lần với các bạn. Hôm nay, Bảo Ngọc sẽ cho lên sóng Món Bánh tươi cuộn  nho thơm ngon, ăn là mê.

Tại sao món bánh tươi này lại có tên là Bánh tươi cuộn  nho? Đó chính là vì bánh là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt thơm của sữa và vị chua thanh của nho khô. Khi thưởng thức món bánh tươi này vị chua nhẹ của nho khô hòa với vị ngọt của sữa sẽ khiến cho phần bánh gato trở nên dễ ăn, hấp dẫn vị giác hơn.

Cuộn  nho ra đời dựa trên tâm huyết của người nghệ nhân làm bánh lâu năm của Bảo Ngọc.  Bánh được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản với quy trình khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến nhào bột, lên khuôn và nướng bánh. Tất cả các khâu làm bánh đều phải qua các bước kiểm định khắt khe, chặt chẽ đảm bảo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Nghệ nhân làm bánh tươi Bảo Ngọc đã phải tìm tòi, nghiên cứu rất nhiều để có thể tìm ra được bí quyết, phương pháp kéo dài thời gian sử dụng bánh tươi mà không phải dùng đến chất bảo quản. Mỗi mẻ bánh tươi Bảo Ngọc nói chung cũng như bánh gato sữa nho nói riêng đều mang theo tấm lòng của người nghệ nhân làm bánh, là những sản phẩm chất lượng cao, sạch và an toàn nhất.

Cách dùng bánh tươi cuộn  nho  rất đa dạng. Bánh có thể dùng cho khoảng 3 – 4 người ăn. Bạn có thể cắt bánh thành từng lát để cả gia đình cùng dùng. Bánh dùng cho bữa ăn sáng uống kèm một ly sữa tươi, nước ép trái cây hoặc cà phê sẽ rất tuyệt. Bạn có thể ăn bánh cho những bữa xế khi ở công ty, hoặc giờ giải lao giữa các buổi học vì bánh có nho khô nên ăn không vẫn rất ngon và dễ ăn. Đây cũng là một món bánh tươi chất lượng cao không thể thiếu được trong những chuyến đi dã ngoại, picnic của bạn.