cart.general.title

Bánh tươi Bảo Ngọc – chất lượng trong từng sản phẩm

Bánh tươi Bảo Ngọc – chất lượng trong từng sản phẩm

Hiện nay, các cửa hàng bánh tươi tràn ngập trên thị trường, việc chọn cho mình một loại bánh không chất bảo quản là mối quan tâm của tất cả mọi người. Từ nhu cầu thực tiễn đó, công ty bánh Bảo Ngọc đã chọn cho mình hướng đi riêng là chuyên sản xuất các loại bánh tươi, bánh ngọt cao cấp chất lượng cao để phục vụ mọi nhu cầu khách hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sau nhiều lần tìm hiểu,  nghiên cứu nhu cầu thị trường và các dòng sản phẩm, Bảo Ngọc đã cho ra đời nhiều dòng bánh tươi thơm ngon, phù hợp khẩu vị, sở thích của từng lứa tuổi khác nhau.

Những dòng bánh tươi hiện có tại Bảo Ngọc

Hiện tại bánh tươi Bảo Ngọc gồm có 2 dòng chính là bánh tươi truyền thống và bánh tươi hiện đại.

Bánh tươi truyền thống gồm những sản phẩm như: bánh sandwich, bánh sừng hươu, bánh paket,bánh cuộn kem, mứt cam….

Và để phục vụ thêm khách hàng ở nhiều độ tuổi cũng như chiều sở thích của nhiều người tiêu dùng hơn, Bảo Ngọc phát triển thêm các sản phẩm bánh tươi hiện đại có phần nhân thơm ngon, hấp dẫn như: Kisshu ba múi nhân bơ sữa, Kisshu đậu đỏ, Kisshu cốm, Kisshu socola….

Chất lượng trong từng sản phẩm

Tất cả các dòng bánh tươi của Bảo Ngọc đều được sản xuất  bằng những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe, khuyến khích sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn để đảm bảo được độ tươi ngon nhất của bánh.

Điều đặc biệt của những dòng bánh tươi này là được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại của Nhật Bản cùng bí quyết, tâm huyết của người thợ làm bánh  mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, công ty bánh Bảo Ngọc đang đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm của mình tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, trường học quốc tế, bán trú, nội trú…và hệ thống quầy bán hàng, siêu thị rộng khắp Hà Nội với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình với từng khách hàng để ai cũng có thể sử dụng được những sản phẩm tốt nhất, được đầu tư chất lượng nhất của chúng tôi.