cart.general.title

Hội nghị Trung Thu Bảo Ngọc 2019 – Vững tin cùng phát triển

Sáng ngày 01/07/2019, công ty cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc đã tổ chức Hội nghị Trung Thu 2019 – Vững tin cùng phát triển tại trụ sở văn phòng tại Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể thành viên Ban lãnh đạo Công ty Bảo Ngọc, các trưởng phòng ban cùng đại diện các đối tác, nhà phân phối đang hợp tác cùng công ty.

Trong quá trình phát triển của Bảo Ngọc , không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của Quý đối tác đã luôn đồng hành cùng Bảo Ngọc trong các dự án. Tại hội nghị ông Lê Đức Thuấn – Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Bảo Ngọc trong suốt chặng đường vừa qua

Buổi hội nghị là cơ hội để Quý đối tác có thể hiểu rõ hơn về chiến lược, tầm nhìn, định hướng cũng như mục tiêu của Bảo Ngọc đến năm 2020 và tương lai xa hơn nữa.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Công ty có thể giải đáp những thắc mắc, những câu hỏi của Quý đối tác cũng như lắng nghe và tiếp thu những ý kiến phản hồi và đóng góp để đưa Bảo Ngọc ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.
 

Buổi hội nghị đã diễn ra tốt đẹp, với phần thảo luận sôi nổi để cùng tìm ra những định hướng để đạt được mục tiêu chung. Thông qua hội nghị lần này, hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa Quý đối tác, Quý nhà phân phối và Bảo Ngọc sẽ luôn tốt đẹp và bền vững lâu dài.