Giỏ hàng

Đại Hội Đồng Cổ Đông Bảo Ngọc (BNA) 2022

Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, CTCP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (mã chứng khoán BNA - sàn HNX) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2022. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch kinh doanh, phương án phân phối lợi nhuận năm 2021 cũng như bầu thay thế 2 Thành viên HĐQT.

Trong năm 2022, BNA dự kiến đem về gần 1.312 tỷ đồng doanh thu và 91 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt tăng 31% và 38% so với thực hiện năm 2021. Cụ thể, Bảo Ngọc sẽ đẩy nhanh độ phủ thị trường các sản phẩm hiện có như bánh khô, bánh tươi truyền thống. Bên cạnh đó là mở rộng phát triển các sản phẩm mới về bánh tươi công nghiệp. Trong giai đoạn 2021 - 2022, Bảo Ngọc phấn đấu lên vị trí top 3 thị phần và doanh số bánh tươi toàn quốc, số 1 thị phần và doanh số bánh tươi miền Bắc.

Đặc biệt, trong năm nay, Bảo Ngọc sẽ triển khai mục tiêu M&A ngành bánh khô, đồ uống để khai thác tối ưu những lợi thế đã có sẵn, mở rộng thương hiệu Bảo Ngọc. Mục tiêu xa hơn, đến năm 2024, Bảo Ngọc sẽ M&A các đơn vị nước ngoài, thực hiện hóa chiến lược đa quốc gia, đầu tư vào nhà máy nước ngoài để phát triển song phương hoặc đa phương đưa những nông sản đặc sản Việt Nam sang nước ngoài.

Để hiện thực hóa mục tiêu, BNA sẽ đầu tư đẩy mạnh, đa dạng hóa sản phẩm, tận dụng ưu thế thương hiệu Bảo Ngọc, năng lực sản xuất để xây dựng phát triển những mã hàng có khả năng cạnh tranh trên thị trường hàng bánh kẹo

Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Bảo Ngọc cho biết bằng sự nỗ lực cải tiến trong bán hàng, Bảo Ngọc đã chuyển dịch kênh phân phối tập trung chủ yếu vào khối cơ quan xí nghiệp, thương mại điện tử và ứng dụng trên thiết bị di động. App "BNA mart" ra mắt đúng thời điểm dịch chuyển xu hướng tiêu dùng từ truyền thống sang thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.