cart.general.title

Báo Dân Trí đưa tin về hành động “Giải cứu dưa hấu” của bánh tươi Bảo Ngọc

Bảo Ngọc cảm thấy rất vui và xúc động khi bánh tươi “Giải cứu dưa hấu” và hoạt động tặng khấu trang miễn phí của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý khách và nhận được sự quan tâm từ trang báo Dân Trí.

Bảo Ngọc xin phép trích dẫn lại nội dung bài báo và hy vọng rằng hoạt động này của chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách để đồng bào Việt ta có thêm động lực để vững vàng trước “bão dịch”.

Những hành động đẹp của người Việt đã lan tỏa và tạo thêm sức mạnh để đồng bào ta vững vàng trước “bão dịch”. Điển hình như mới đây hoạt động “Giải cứu dưa hấu – Tặng khẩu trang miễn phí” đã được ủng hộ và thu hút sự chú ý của nhiều người.


Người dân Hà Nội tấp nập kéo đến mua bánh sandwich dưa hấu

Trong khi các con đường, quán xá ở Hà Nội trở nên vắng vẻ, hiu quạnh vì dịch bệnh Covid – 19 thì tại một số điểm gần chợ, trường học, bệnh viện bỗng dưng người ta lại thấy tấp nập một cách lạ thường. Được biết những địa điểm này đột nhiên đông đúc như vậy là bởi người dân “rồng rắn” kéo nhau đến mua “Sandwich dưa hấu – Giải cứu nông sản Việt”.

Điểm bán thu hút đông đảo người dân kéo đến

Đây là một sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất Bảo Ngọc ra đời giữa “bão dịch” khi nhiều mặt hàng nông sản Việt bị tồn ứ. Đứng trước khó khăn và nỗi lo “trắng tay” của bà con nông dân, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nghệ nhân làm bánh của Bảo Ngọc đã nghiên cứu kỹ lưỡng và sáng tạo ra sản phẩm “Sandwich dưa hấu” với mong muốn có thể san sẻ một phần nỗi lo với bà con nông dân.

Bánh sandwich dưa hấu được nghiên cứu từ các nguyên liệu làm bánh sandwich truyền thống của Bảo Ngọc kết hợp khéo léo cùng nước ép dưa hấu và đậu đen – một sự kết hợp có thể nói là vô cùng mới lạ và độc đáo.

Trên tay bịch bánh sandwich dưa hấu – giải cứu nông sản Việt

Chị Hương ở Cầu Giấy cho biết: “Thường ngày mình hay mua bánh của Bảo Ngọc để sử dụng trong gia đình. Thấy thông tin Bảo Ngọc ra sản phẩm “giải cứu dưa hấu” mình rất muốn mua mà mấy hôm trước điểm bán xa quá mình không đến được. Hôm nay có điểm bán gần công ty, mình phải tranh thủ ghé qua luôn, mua mấy bịch để ủng hộ bà con nông dân”.

Vui vẻ cầm trên tay bịch bánh và chiếc khẩu trang được tăng, cô Thủy chia sẻ: “Cô ăn thấy bánh mềm có vị ngọt thanh của dưa hấu và bùi bùi của đậu đen. Hơn nữa lại giúp giải cứu dưa hấu mà còn được tặng cả khẩu trang nên cô rất thích. Giá mà có thêm nhiều hành động ý nghĩa như này thì tốt”.


Giữa tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn ra hết sức phức tạp và nguy hiểm, mong rằng sẽ có thêm nhiều hành động đẹp chung tay vì xã hội vì cộng đồng hơn nữa. Và hơn hết, người Việt chúng ta hãy bình tĩnh, lạc quan cùng nhau đoàn kết đẩy lùi đại dịch Corona.

Theo Dân Trí