cart.general.title

Bảo Ngọc tham gia hội chợ Foodexpo 2019

Bánh tươi Bảo Ngọc tham gia triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019), sự kiện chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức từ ngày 13/11 – 16/11/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Đến với hội chợ Vietnam Foodexpo một lần nữa, Bảo Ngọc mong muốn có thể giới thiệu những sản phẩm bánh tươi, bánh Trung Thu, bánh khô… chất lượng cao của mình đến tận tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Bên cạnh đó có cơ hội kết nối, giao thương với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.


Nếu Quý khách còn đang băn khoăn và chưa có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm của Bảo Ngọc có thể bớt chút thời gian ghé thăm gian hàng để tham quan và nếm thử tất cả sản phẩm của Bảo Ngọc.

Gian hàng Bảo Ngọc tại vị trí I22 – Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh


Sự ghé thăm của Quý khách chính là niềm vui, niềm động viên to lớn để Bảo Ngọc tiếp thêm động lực tạo ra nhiều sản phẩm tốt và dinh dưỡng hơn nữa.

Hẹn gặp Quý khách tại triển lãm #Foodexpo_2019

TRÂN TRỌNG!