cart.general.title

Bảo Ngọc tặng bánh tươi cùng lời cảm ơn đến y bác sỹ tuyến đầu chống Covid- 19

Dịch COVID-19 tại Việt Nam đã có những diễn biến tươi sáng hơn song để có thể vượt qua được đại dịch toàn cầu này thì tất cả đều phải chung tay chống lại sự lây lan của dịch bệnh. Bảo Ngọc đã đồng hành với chương trình “XIN CẢM ƠN” của webthethao, tặng bánh tươi đến bệnh viện Nhiệt Đới cơ sở Kim Chung và bệnh viện Bạch Mai Hà Nội với mong muốn động viên tinh thần của y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch.

“ XIN CẢM ƠN” là một hoạt động xã hội của Webthethao kết hợp với các Vận động viên, cơ quan đoàn thể trên toàn quốc phát động – kêu gọi mọi người, mọi lứa tuổi cùng hành động, cùng sát cánh với các y bác sỹ nơi tiền tuyến bằng việc quyên góp tiền, hiện vật, và chia sẻ để lan toả Hành động “XIN CẢM ƠN”.

Ngay trong những ngày đầu chiến dịch, ngày 01/04/2020 Bảo Ngọc đã ủng hộ 2.140 chiếc bánh tươi cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và 3.800 chiếc bánh tươi cho Bệnh viện Bạch Mai tại Hà Nội. Ngày 10/04/2020: 2.060 chiếc bánh tươi lại được Bảo Ngọc chuyển đến tặng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Tiếp nối những yêu thương và sẻ chia, ngày 16/04/2020, Bảo Ngọc tiếp tục gửi tặng 7.120 bánh tươi đến bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh và 2 bệnh viện vệ tinh là bệnh viện  Dã chiến Củ Chi và bệnh viện Điều trị COVID Cần Giờ.

hông những thế tại nhà máy sản xuất BLĐ đã động viên công nhân tăng ca và đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu sản xuất để chuyển nhanh số lượng hàng ủng hộ chương trình tới các địa điểm trên. Để chung tay với chương trình, những công nhân Bảo Ngọc cũng đồng lòng ủng hộ những giờ làm để góp một phần nhỏ vào chương trình đầy ý nghĩa này.

Một số hình ảnh mang thông điệp “XIN CẢM ƠN” của công nhân viên nhà máy gửi tới các y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch: