cart.general.title

HỘI NGHỊ TRUNG THU BẢO NGỌC VỚI CHỦ ĐỀ “TINH HOA TRUYỀN THỐNG - TRỌN VỊ YÊU THƯƠNG"

 

 

Nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Bảo Ngọc trong mùa trung thu năm 2022 đầy thành công, cũng như các đối tác nhà phân phối đã sát cánh cùng công ty trong 6 tháng đầy biến động vừa qua, Hội nghị Trung thu 2023 đã diễn ra với không khí phấn khởi, hứa hẹn một mùa trung thu sắp tới đầy bùng nổ và khởi sắc.

 

Ngày 24/7, sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động Trung thu của Bảo Ngọc - “Hội nghị Trung thu 2023” đã chính thức diễn ra tại Hội trường khách sạn Daewoo, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Với chủ đề “Tinh hoa truyền thống, Trọn vị yêu thương", Hội nghị Trung Thu năm nay của Bảo Ngọc với sự tham dự của các khách mời là, các đại diện đơn vị nhà phân phối, đại lý Miền Bắc, đối tác khách hàng kinh doanh kênh GT, MT, KA và các đơn vị truyền thông báo chí 

 

Tại hội nghị, đại diện công ty - ông Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty ĐTSX Bảo Ngọc đã có những chia sẻ về định hướng và mục tiêu chiến lược của công ty trong Trung thu năm nay và vài năm tới. Với mục tiêu trở thành 1 trong top 3 công ty sản xuất bánh tươi hàng đầu Việt Nam, Bảo Ngọc đang từng bước đẩy mạnh thị trường bán hàng ở miền Nam. 

 

Bên cạnh đó, ông còn chia sẻ thêm về định hướng trong thời gian tới là Bảo Ngọc đưa dược liệu quý vào các sản phẩm của mình nhằm đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khoẻ. Minh chứng cho điều này, năm nay Bảo Ngọc bổ sung một số vị bánh mới như Thập Cẩm Đông Trùng Hạ Thảo, Thập Cẩm Vi Cá, Bò Ngũ Vị, Dâu Tây Kỳ Tử Hoa Hồng,...

 

“Trung thu năm nay hứa hẹn là một trung thu bùng nổ, với mục tiêu tăng trưởng gấp đôi năm ngoái, bằng việc tăng số lượng điểm quầy gấp 1,5 lần so với năm ngoái. Tuy nhiên giá bán được giữ ổn định và không tăng so với năm 2022" - Bà Bùi Thị Thanh Hương - Tổng Giám đốc điều hành kiêm Trưởng ban dự án Trung thu chia sẻ.

 

Cũng trong hội nghị đó, công ty đã công bố những chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho các đối tác nhà phân phối, đại lý, đối tác quầy, song hành cùng những chính sách trên là các chương trình marketing tập trung vào các kênh Digital và hình ảnh tại các điểm quầy, các chương trình hoạt náo như Chú Cuội đến chơi,...

Để đạt được mục tiêu đó, một trong những chìa khóa quan trọng nhất chính là sản phẩm. Ngoài những sản phẩm rất được ưa chuộng năm ngoái như BST Vy Nguyệt, BST Thu Ngọc thì năm nay, Bảo Ngọc cho ra mắt BST mới - BST Tinh Hoa với sứ mệnh truyền tải và gìn giữ những nét tinh hoa truyền thống Việt Nam. Đem tinh thần bảo tồn những nét đẹp hội rằm và gắn kết tình yêu thương giữa các thế hệ, Trung thu Bảo Ngọc năm nay mang chủ đề “Tinh hoa truyền thống, Trọn vị yêu thương"

 

Với chủ đề “Tinh hoa truyền thống, Trọn vị yêu thương", trung thu năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa trung thu đầy bùng nổ và tạo được tiếng vang của Bảo Ngọc. Hãy cùng đón chờ những hoạt động và chính sách hấp dẫn mà Bảo Ngọc đem đến trong thời gian tới.