cart.general.title

ĐỒNG HÀNH CÙNG NAM MINH MEDIA, BẢO NGỌC TRAO TẶNG 25 SUẤT QUÀ ĐẾN HỌC SINH VÀ GIÁO VIÊN TRƯỜNG MẦM NON TÂN SƠN, XÃ TÂN SƠN, HUYỆN TÂN SƠN, PHÚ THỌ

Ngày 2/3 vừa qua, Bảo Ngọc đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần truyền thông Nam Minh trong chương trình tặng quà và bàn, ghế, tủ, sách cho trường Mầm non Tân Sơn - Khu Thừ 1, xã Tân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

 

Trường mầm non Tân Sơn là trường tập trung chủ yếu các em học sinh dân tộc thiểu số, khi tới 229 trên tổng số 230 em học sinh của trường là người dân tộc thiểu số. Là trường còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất được đảm bảo cho thầy và trò còn nhiều thiếu thốn. 

 

Cảm thông với hoàn cảnh thiếu thốn của các em học sinh ở đây, Bảo Ngọc đã cùng với Nam Minh Media trao tặng 25 suất quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm động viên tinh thần cho thầy và trò tích cực rèn luyện, đạt thành tích tốt trong học tập.

 

Dù món quà không quá to lớn nhưng hy vọng các em sẽ luôn vững tin cùng các thầy cô trong Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

---------------------

BÁNH BẢO NGỌC

⚡️ Hotline: 097.330.1986

⚡️ Fanpage: https://www.facebook.com/banhtuoibaongoc

⚡️ Web: http://banhbaongoc.vn/