cart.general.title

BẢO NGỌC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Vừa qua ngày 25/06/2023 tại Nhà hát Quân Đội - TPHCM, chương trình “Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023” (Top brands Asia Pacific 2023) đã được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực phục vụ cho cộng đồng và sự phát triển của kinh tế đất nước trong năm 2023.

Với những thành tích vượt trội trong năm vừa qua, Bảo Ngọc đã vinh dự nằm trong 10 doanh nghiệp được trao giải “Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023”. Giải thưởng là một sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt lên trên những biến động của thị trường để thành công như hiện tại của Bảo Ngọc.

Sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động lực to lớn để Bảo Ngọc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ; góp phần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bánh kẹo trong nước và quốc tế.

Cảm ơn các Quý Đối tác, CBCNV của Bảo Ngọc đã đồng hành cùng Bảo Ngọc ngày càng vươn xa hơn và đạt mục tiêu trong năm 2023 và những năm tới