cart.general.title

Kisshu trao thưởng nóng cho các vận động viên Judo Việt Nam đạt huy chương vàng tại SEA Games 31

Chiều 21/5, môn Judo diễn ra ngày thứ tư tại Nhà thi đấu Hoài Đức (Hà Nội). Đội tuyển Judo Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng khi tiếp tục mang về 3 huy chương vàng để nâng tổng số huy chương vàng sau 4 ngày thi đấu của môn Judo lên con số 9.

Các VĐV Việt Nam thi đấu với sự tự tin, quyết tâm cao. Những đòn tấn công, phản công quyết liệt, khôn khéo đã thuyết phục được tổ trọng tài cũng như đông đảo khán giả theo dõi.

Nhằm động viên tinh thần cho các võ sĩ tranh tài tại giải, Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc đã quyết định thưởng nóng cho các võ sĩ Việt Nam giành huy chương vàng môn Judo trong khuôn khổ thi đấu tại SEA Games 31 mỗi vận động viên 10 triệu đồng và túi quà bánh Kisshu bông lan.

Đại diện công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc trao phần thưởng cho các VĐV với thành tích giành huy chương vàng

Tự hào đồng hành cùng các vận động viên chinh phục SEA Games 31 - Kisshu hi vọng các VĐV sẽ có thêm động lực và tiếp tục cống hiến, lập đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc trao phần thưởng cho các VĐV với thành tích giành huy chương vàng

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc cũng đã đặt gian hàng tặng miễn phí các sản phẩm của Công ty tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội trong những ngày diễn ra môn bắn súng, bắn cung và đĩa bay.

Hình ảnh các VĐV chụp ảnh cùng gian hàng Kisshu

Các sản phẩm bánh không chỉ phục vụ miễn phí cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ làm nhiệm vụ tại đại hội mà toàn bộ khán giả đến cổ vũ cho các vận động viên cả trong nước và bạn bè quốc tế.

Hình ảnh bánh Kisshu được phục vụ cho các cán bộ quốc tế

Một lần nữa, Kisshu xin chúc mừng đội tuyển Judo đã giành được những tấm huy chương đầy tự hào và vẻ vang cho đất nước Việt Nam.