cart.general.title

Bánh tươi Bảo Ngọc cho ra đời bánh sandwich “Giải cứu dưa hấu” đầu tiên trên thị trường

Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, bánh tươi Bảo Ngọc đã cho ra đời sản phẩm bánh sandwich dưa hấu giúp bà con nông dân giải cứu nông sản Việt.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới gây ra đã xáo trộn mạnh mẽ tình hình xã hội và ảnh hưởng khá nhiều đến kinh tế nước nhà đặc biệt là tình hình xuất khẩu nông sản Việt Nam. Nhiều mặt hàng nông sản như dưa hấu, thanh long, sầu riêng… bị tồn ứ.

Đứng trước nỗi khó khăn này của bà con nông dân, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nghệ nhân làm bánh của bánh tươi Bảo Ngọc đã nghiên cứu và tạo ra bánh sandwich dưa hấu giúp giải cứu nông sản Việt.

Bánh sandwich dưa hấu được làm từ chính những nguyên liệu làm bánh sandwich truyền thống của Bảo Ngọc kết hợp cùng một lượng nước ép dưa hấu sao cho bánh có độ xốp mềm mà vẫn giữ được mùi thơm và độ ngọt nhẹ thanh mát của dưa hấu. Bên cạnh đó bánh còn được kết hợp cùng đậu đen ăn bùi bùi rất thú vị.

Sản phẩm sandwich dưa hấu ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới mẻ, độc đáo bên cạnh đó lớn hơn cả là hy vọng có thể giúp đỡ một phần khó khăn với bà con nông dân trước tình hình tồn ứ của nông sản Việt.

Bánh sandwich dưa hấu ngay sau khi bày bán đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Bảo Ngọc cảm thấy rất vui và xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã cùng Bảo Ngọc chung tay góp một phần chia sẻ khó khăn với bà con nông dân.

Rất nhiều khách hàng đã đến mua bánh sandwich dưa hấu giúp giải cứu nông sản Việt

Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp người Việt chúng ta hãy bình tĩnh, đoàn kết để cùng chiến thắng Corona nhé.